Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Cuối tuần giảm mưa trời nắng đẹp

Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, cường độ mưa nhìn chung trên cả nước sẽ có xu hướng giảm dần và thời tiết chuyển biến tích cực hơn so với những ngày trong tuần vừa qua. Trong hai ngày cuối tuần, thời tiết Hà Nội và khu vực Bắc Bộ dự báo sẽ khô ráo và có nắng. Mưa giảm khiến nền nhiệt Bắc Bộ tăng nhẹ. Nhiệt độ cao nhất trong ngày ở khu vực Hà Nội phổ biến ở mức 29 – 31 độ C, và ở các tỉnh miền núi ở mức cao hơn từ 30 – 33 độ C. Nhiệt độ về đêm vẫn ở mức khá cao từ 24 – 27 độ C trên toàn vùng.

Các tỉnh ven biển miền Trung cũng sẽ có những ngày cuối tuần dễ chịu khi ban ngày trời hửng nắng nhẹ, đôi lúc có mưa nhưng không đáng kể. Nhiệt độ cao nhất trong ngày dao động ở mức 32 – 33 độ C. Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ cũng chuyển biến tốt. Tình trạng nắng nóng đã chấm dứt, nhiệt độ ban ngày chỉ dao động ở mức 32 – 34 độ C. Về chiều tối đôi lúc có mưa và mưa rào nhưng mưa trong thời gian ngắn. Về đêm trời tạnh ráo, không khí dịu hơn, nhiệt độ giữ ở mức 25 – 28 độ C.

Thời tiết cuối tuần đẹp trời cùng với nhiệt độ lý tưởng cho những chuyến đi cuối tuần ngắn ngày hay những hoạt động ngoài trời cùng người thân và gia đình.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác