Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Bắc Bộ tiếp tục mưa ẩm

Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, từ khoảng đêm tới sáng ngày 7/3, một đợt không khí lạnh tăng cường yếu sẽ tràn xuống miền Bắc nước ta. Tình trạng thời tiểt ẩm ướt với mưa phùn và sương mù tiếp tục duy trì trong những ngày cuối tuần.

Khu vực Tây Bắc Bộ: nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, riêng khu vực Tây Bắc mây thay đổi, phổ biến không mưa, trưa chiều có nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng vùng núi cao trời rét. Nhiệt độ từ 17 – 27 độ C, riêng khu Tây Bắc có lúc lên tới 31 – 34 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: nhiều mây, có mưa nhỏ rải rác trong ngày, đêm có mưa. Gió đông đến đông nam cấp 2 – 3. Đêm và sáng trời lạnh. Nhiệt độ từ 17 – 23 độ C, vùng núi có nơi xuống dưới 16 độ C.

Khu vực từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: ngày 7/3 có mưa nhỏ rải rác toàn khu vực, ngày 8/3 đêm và sáng nhiều mây, phía Bắc phổ biến có mưa, phía Nam không mưa, trưa chiều hửng nắng. Nhiệt độ từ 20 – 26 độ C, phía nam có nơi lên tới 27 – 30 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió Đông Bắc đến Đông cấp 2 – 3. Nhiệt độ phổ biến từ 21 – 32 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: phổ biến không mưa, ngày nắng, miền Đông có nơi nắng nóng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3. Nhiệt độ từ 19 – 34 độ C ở khu vực Tây Nguyên và 22 – 34 độ C ở khu vực Nam Bộ.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác