Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Không khí lạnh mang mưa cho Bắc Bộ từ 21/10

Từ ngày 21/10, một đợt không khí lạnh yếu sẽ tràn xuống các tỉnh miền Bắc, mang mưa kéo dài, nền nhiệt giảm nhẹ, đêm và sáng trời lạnh.

Những ngày cuối tuần qua, thời tiết cả nước hầu hết duy trì ổn định. Khu vực Bắc Bộ và thủ đô Hà Nội đã có một cuối tuần đẹp trời, ngày nắng hanh, chiều nhiều mây, chuyển lạnh. Khu vực Bắc Trung Bộ ngày có nắng, chiều tối có mưa và dông vài nơi (tập trung chủ yếu tại các tỉnh từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình). Còn tại các tỉnh từ Quảng Nam đến Phú Yến đã có mưa to đến rất to vào 2 ngày cuối tuần, gây lũ lớn ở các sông của khu vực tới mức báo động 1 – 2, có nơi trên báo động 2.

Khu vực Bắc Bộ
Trong ngày đầu tiên của tuần mới, thời tiết tại khu vực Bắc Bộ vẫn duy trì với ngày nắng hanh, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, đêm và sáng sớm trời lạnh, nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức 28 – 31 độ C.

Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, từ ngày 21/10, một đợt không khí lạnh cường độ nhẹ sẽ tràn xuống và mang mưa cho các tỉnh miền Bắc. Do ảnh hưởng của không khí lạnh kèm theo mưa, nền nhiệt của khu vực này sẽ có giảm nhẹ. Trời chuyển nhiều mây, không có nắng. Nhiệt độ cao nhất ban ngày phổ biến ở mức 27 – 31 độ C, về đêm hạ xuống mức 20 – 23 độ C, trời lạnh.

Khu vực Trung Bộ
Do chịu ảnh hưởng của không khí lạnh, khu vực Bắc và Trung Trung Bộ cũng sẽ có mưa vừa, có nơi mưa to. Nhiệt độ cao nhất ở mức 27 – 31 độ C, về đêm hạ xuống mức 21 – 24 độ C.

Khu vực Nam Trung Bộ do chịu ảnh hưởng của gió đông nên duy trì mưa rào và dông rải rác trong 2 ngày đầu tuần. Sau mưa giảm dần. Nhiệt độ cao nhất ở mức 29 – 32 độ C.

Khu vực Nam Bộ
Thời tiết tại các tỉnh Nam Bộ và Tây Nguyên ít có chuyển biến trong tuần này. Ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Nhiệt độ cao nhất ở mức 30 – 33 độ C, về đêm giảm xuống mức 23 – 26 độ C.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác

  • 3000 Like Facebook: xin cảm ơn
    3000 Like Facebook: xin cảm ơn Xin cảm ơn mọi người đã ủng hộ trong thời gian qua. Dự báo thời tiết sẽ cố gắng duy trì những post chất lượng và sẽ có một […]
  • Cuối tuần giảm mưa trời nắng đẹp
    Cuối tuần giảm mưa trời nắng đẹp Theo dự báo của Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, cường độ mưa nhìn chung trên cả nước sẽ có xu hướng giảm dần và thời […]
  • Một Hà Nội thật nhanh?
    Một Hà Nội thật nhanh?   Tác giả của video này là Pim Roes, một người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Video này được ghi […]