Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Dự báo thời tiết du lịch tuần từ 20/1 đến 26/1/2014

Ngay ngày đầu tuần (20/1), các tỉnh miền Bắc đã đón khối không khí lạnh mới tăng cường, sau đó là các vùng Đông Bắc Bắc Bộ, tới Bắc và Trung Trung Bộ cũng chịu ảnh hưởng của không khí lạnh.

Tây Bắc Bộ

Do ảnh hưởng của khối không khí lạnh mới tràn về, ngày 20, thời tiết các tỉnh Tây Bắc Bộ nhiều mây, có mưa vài nơi, gió nhẹ, trời rét đậm, có nơi rét hại.
Từ ngày 21 đến 23, trời ít mây, ngày nắng, có gió nhẹ, vẫn duy trì thời tiết rét. Riêng ngày 21, 22 trời rét đậm, có nơi rét hại.
Từ ngày 24 đến 26, đêm và sáng trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm trời rét, có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng, gió nhẹ.

Thời tiết đầu tuần không được đẹp cho lắm do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường. Các bạn có thể lên đường từ ngày 23 trở đi khi trời bớt rét hơn và ngày có nắng. Vào độ này, khắp các xã Chiềng Sơn, Mường Sang, thị trấn Mộc Châu, các sườn đồi phủ đang một màu trắng hoa mơ. Còn gì tuyệt vời hơn khi được mang về những bức hình “ngày xuân mơ nở trắng rừng” do chính tay mình chụp phải không các bạn!
Bên cạnh đó, vào những ngày cuối tuần trời bớt rét hơn, bạn có thể lên Bắc Hà, để được hòa mình cùng người dân trong chợ phiên cuối tuần nơi đây, tự mình trải nghiệm vẻ nguyên sơ, đậm bản sắc dân tộc vùng Tây Bắc.

Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa

Các tỉnh phía Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa, từ ngày 20 đến 23, trời nhiều mây, ngày 20 có mưa nhỏ vài nơi, sau phổ biến không mưa, ngày nắng, gió Đông Bắc cấp 3. Do ảnh hưởng của không khí lạnh mới tăng cường, trong khoảng ngày 20 đến 22 trời rét đậm, có nơi rét hại.
Từ ngay 24 đến 26, đêm và sáng trời nhiều mây, sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Ngày 25, 26 có mưa nhỏ vài nơi. Gió Đông Nam cấp 2, cấp 3. Trời rét.

Tiết trời se lạnh như thế này là thời điểm thích hợp nhất để bạn tới các suối khoáng nóng cùng gia đình và bạn bè. Không chỉ giúp bạn trút bỏ mọi mỏi mệt của một tuần làm việc căng thẳng mà còn giúp phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Chỉ cách Hà Nội 2h chạy xe, V Resort Hòa Bình hứa hẹn sẽ là một điểm đến thú vị cho bạn và gia đình không chỉ với nguồn suối khoáng nóng tự nhiên mà còn có các dịch vụ thư giãn cũng như khu vui chơi giải trí chuyên biệt khác.

Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế

Từ ngày 20 đến 23, nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ rải rác trong ngày 20, về sau phía bắc ít mưa, ngày nắng; phía nam có mưa nhỏ rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2 – 3. Trời rét. Bắc Trung Bộ ngày 21, 22 trời rét đậm.
Từ ngày 24 đến 26, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, trưa chiều trời nắng, gió nhẹ. Phía bắc trời rét.

Tuy bị ảnh hưởng bởi không khí lạnh mang mưa tới, nhưng thong thả tản bộ dưới mưa trên những con đường thơ mộng của cố đô Huế hẳn sẽ mang lại cho các bạn một kỉ niệm lãng mạn và khó quên.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận

Từ ngày 20 đến 23, phía bắc nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ rải rác, phía nam phổ biến không mưa, gió đông bắc cấp 3, phía bắc trời lạnh.
Từ ngày 24 đến 26, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, gió đông bắc cấp 2 – 3.

Các thành phố lớn dịp này đều được trang hoàng vô cùng lộng lẫy. Nếu bạn đã quá quen thuộc với những đường hoa và ánh đèn của thủ đô, năm nay hãy thử một chút thay đổi bằng chuyến đi cuối năm tới thành phố Đà Nẵng để xem các chợ hoa, đường hoa lễ hội nơi đây có gì khác nhé.

Tây Nguyên và Nam Bộ

Từ ngày 20 đến 26, mây thay đổi, phổ biến ít mưa, ngày nắng, gió đông bắc cấp 2 – 3.

Thời tiết miền Nam tuần này không có mấy ảnh hưởng của không khí lạnh. Một chuyến du lịch biển đảo tới hòn đảo ngọc Phú Quốc hay một chuyến du ngoạn hưởng ứng không khí Tết Sài Gòn nhộp nhịp? Mỗi chuyến đi là mỗi trải nghiệm tuyệt vời. Và sự lựa chọn hoàn toàn thuộc về bạn đó!

Các thông tin trên chỉ mang tính tham khảo. Các bạn hãy theo dõi và cập nhật thông tin thời tiết hàng ngày để chủ động với lịch trình du lịch của mình nhé.
Chúc các bạn tuần làm việc cuối cùng của năm thật hiệu quả!

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác