Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Mặc gì hôm nay?

Mỗi sáng, trước khi bắt đầu một ngày mới, bạn thường đứng trước tủ quần áo, băn khoăn không biết nên mặc gì sao cho vừa đẹp lại vừa phù hợp với tình hình thời tiết hôm nay. Đừng lo! Thời tiết Hà Nội sẽ giúp bạn!

Thời tiết Hà Nội vui mừng ra mắt một tính năng mới: “Mặc gì hôm nay?”. Đây là một tính năng không những giúp bạn theo dõi thời tiết trong ngày mà còn giúp bạn lựa chọn trang phục phù hợp với từng tình hình thời tiết cụ thể.

“Mặc gì hôm nay?” cung cấp những gợi ý về thời trang cho cả hai phái namnữ.

Bạn có thể chia sẻ cho bạn bè của bạn trên Facebook cùng xem hoặc hỏi ý kiến của họ về những bộ trang phục bạn ưa thích bằng cách ấn vào nút “Thích quá” ngay trên ảnh.

Nếu bạn muốn đặt mua những trang phục mà Thời tiết Hà Nội đề xuất, rất đơn giản: chỉ cần nhấn vào nút “Mua hàng” trên ảnh, chúng tôi sẽ dẫn ngay bạn đến cửa hàng online của Zalora để bạn thoải mái lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ… và nhanh chóng đặt mua được sản phẩm.

Đặc biệt, tính năng “Mặc gì hôm nay?” còn cung cấp thông tin thời tiết ở bất kì địa điểm nào trên thế giới, bạn chỉ cần gõ tên địa điểm nơi bạn đang ở vào thanh tìm kiếm!

Cùng khám phá  tính năng mới “Mặc gì hôm nay?” của Thời tiết Hà Nội và cho chúng tôi biết những góp ý quý báu của bạn nhé!

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác