Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Cuối tuần Hà Nội duy trì mưa ẩm và rét

Do ảnh hưởng của khối không khí lạnh tăng cường tràn về từ đêm ngày 20/3, thời tiết các tỉnh Bắc Bộ chuyển rét, có nơi rét đậm, rét hại. Không khí lạnh mang mưa và mưa rào cho nhiều nơi từ đêm qua, và tiếp tục trong hai ngày cuối tuần tới.

Trong hai ngày cuối tuần, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ vẫn mang thời tiết rét, rét đậm và có mưa. Lượng mưa giảm dần theo từng ngày, chỉ còn mưa nhỏ nhưng xuất hiện rải rác nhiều nơi và bất chợt như những cơn mưa mùa hè. Trời âm u cùng với mưa và độ ẩm cao tao cảm giác rét rõ rệt. Các tỉnh Đông Bắc Bộ trời rét đậm, đặc biệt trong ngày 22/3. Nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến ở mức 14 – 18 độ C, nhiệt độ về đêm giảm xuống mức 13 – 16 độ C trong hai ngày cuối tuần.

Tối và đêm nay 21/3, không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh ven biển trung Trung Bộ. Các tỉnh từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi sẽ có mưa vừa, có nơi mưa to và dông trong hai ngày cuối tuần. Mưa rào và dông sẽ khiến cho nhiệt độ cao nhất trong ngày giảm mạnh, còn khoảng 20 – 23 độ C. Nhiệt độ ban đêm giảm xuống mức 18 – 20 độ C.

Ảnh: Cao Anh Tuan

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác