Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Thời tiết cuối tuần đẹp trên cả nước

Kết thúc đợt không khí lạnh kèm theo mưa, thời tiết trên cả nước đã có những chuyển biến tốt trong những ngày qua và dự báo vẫn tiếp tục duy trì trong những ngày cuối tuần. Cụ thể cho từng vùng:

Khu vực Tây Bắc Bộ: phổ biến nhiều mây, đôi lúc có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây, hửng nắng. Gió nhẹ. Trời rét. Nhiệt độ từ 11 – 21 độ C, các tỉnh vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C.

Khu vực Đông Bắc Bộ và Thanh Hóa: nhiều mây, phổ biến không mưa, trưa chiều giảm mây, trời nắng. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Trời rét. Nhiệt độ phổ biến từ 10 – 21 độ C.

Khu vực từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: nhiều mây, phía bắc phổ biến không mưa, các tỉnh phía nam có mưa và mưa nhỏ rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2 – 3. Trời rét. Nhiệt độ từ 11 – 22 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: các tỉnh phía bắc nhiều mây, có mưa rải rác; phía nam mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Khu vực phía bắc trời lạnh. Nhiệt độ phổ biến ở các tỉnh phía bắc từ 17 – 26 độ C, phía nam từ 21 – 29 độ C

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2 – 3. Nhiệt độ ở Tây NGuyên từ 12 – 27 độ C, các tỉnh NAm Bộ từ 18 – 31 độ C.

Theo NCHMF

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác