Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Video thiên thạch Nga

Các mảnh thiên thạch phát sáng rơi xuống gây tiếng nổ và hoảng loạn cực độ. Hôm thứ tư, hãng thông tấn Ria Novosti dẫn lời ông Mikhaïl Iourevitch, người đứng đầu vùng Chelyabinsk: thiên thạch đã rơi xuống dãy Ural khiến gần 1000 người bị thương. Ông Mikhaïl Iourevitch cho biết có “khoảng 950 người đã bị thương” trong khi thống kê trước đó cho biết đã có hơn 500 người trong vùng bị thương, chủ yếu là do kính vỡ, cửa sổ bị thổi bay do sóng xung kích (shock wave).

Người dân kể lại đã nhìn thấy các mảnh thiên thạch phát sáng từ trên trời rơi xuống các vùng thuộc tỉnh Chelyabinsk và Sverdlovsk. Ở thành phố Chelyabinsk, một phóng viên của Reuters đã nghe thấy một tiếng nổ lớn lúc tảng sáng và tòa nhà 19 tầng nơi anh này đang ở rung chuyển. Khoảng 200km về phía đông nam, ở Yekaterinburg, một phóng viên khác của Reuters đã nhìn thấy trên trời dấu vết của một mảnh thiên thạch đang rơi.

Trong một đoạn phim do Russian Today ghi lại, một mảnh thiên thạch đã rơi vào một văn phòng có hai người đang ở bên trong.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác