Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Không khí lạnh suy yếu, Bắc Bộ ấm dần lên

Hiện bộ phận không khí lạnh ảnh hưởng tới các tỉnh miền Bắc nước ta trong thời gian qua đã đang dần suy yếu. Trong tuần tới, dự báo mức độ rét tại khu vực này sẽ giảm dần, nắng xuất hiện nhiều hơn và nền nhiệt tăng nhẹ.

Dự báo cụ thể từng khu vực trong tuần này:
Khu vực Tây Bắc Bộ: Từ ngày 09 đến ngày 11, nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét. Ngày 12 nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Gió nhẹ. Trời rét.
Trong ngày 13 và 14 có mưa rải rác vài nơi. Gió nhẹ. Trời rét.

Khu vực Đông Bắc Bộ: Từ ngày 09 đến ngày 12, nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. riêng ngày 11, ngày 12 có mưa nhỏ rải rác. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Trời rét. Từ ngày 13 đến ngày 15, nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng các tỉnh vùng núi có mưa rải rác trong ngày 14 và 15. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Trời rét.

Khu vực từ Nghệ An đến Thừa Thiên Huế: Từ ngày 09 đến ngày 12, nhiều mây, có mưa và mưa nhỏ rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2, cấp 3. Trời rét.
Từ ngày 13, đêm và sáng nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió đông nam cấp 2, cấp 3. Phía bắc đêm và sáng trời rét.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Ngày 09 và ngày 10, phía bắc nhiều mây, có mưa rải rác, phía nam phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3. Phía bắc trời lạnh. Từ ngày 11 đến ngày 15, mây thay đổi, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2, cấp 3.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ: thời tiết ổn định, phổ biến không mưa, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2, cấp 3.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác