Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Video clip xúc động về một năm đầu đời của em bé sinh non

 

Một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã ghi lại những hình ảnh của cậu con trai ngay từ những ngày đầu tiên sau khi em ra đời. Video được đăng trên Vimeo và sau đó đã trở nên nổi tiếng trên mạng.

700 gram. Đó là cân nặng của Ward Miles khi em vừa chào đời vào tháng 7/2012, em bị sinh non trước 3 tháng rưỡi. Bố của em, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tên là Benjamin Scot Miller đã quay phim lại hình ảnh của em trong những ngày đầu tiên, sau đó là những tháng đầu tiên.

Bằng những hình ảnh cảm động, một câu chuyện kết thúc có hậu trên nền nhạc da diết, không cần nhiều hơn, video nói trên đã gây nên một làn sóng xúc động trên mạng với 2,8 triệu lượt xem, trong đó tính đến ngày 22/11, video đã nhận được 1,5 triệu lượt xem. Số người vào xem nhiều đến nỗi Benjamin Miller đã phải đăng video lên Youtube để tránh bị nghẽn mạng trên Vimeo.

Một năm trời trong vòng 7 phút

Đoạn phim ngắn này ghi lại năm đầu đời của cậu bé. Từ những giây phút đầu tiên khi  y tá cẩn thận bế cậu bé đặt lên ngực của mẹ em cho đến khi gia đình đưa em về nhà, vào ngày thứ 107 sau khi sinh. Khắp người cậu bé là những ống và dây dẫn y tế, em dần dần đón nhận cuộc sống, lớn dần lên trong lồng ấp và trở thành một đứa trẻ giống như bao đứa trẻ khác, cũng tự nắm lấy chân mình và bị trớ sau khi ăn.

Trong phần giới thiệu đoạn phim trên YouTube, ông bố trẻ Benjamin Miller đã chân thành gửi lời cảm ơn các bác sĩ, y tá và đội ngũ y tế ở khắp nơi trên thế giới vì đã “giúp các em bé trở nên khỏe mạnh hơn”.

Nguồn: Theo BFMTV.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác