Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Tuần cuối tháng 11, Bắc Bộ duy trì nắng ấm

Do cường độ của không khí lạnh ngày càng suy yếu, các tỉnh Bắc Bộ và Trung Bộ đã có những ngày cuối tuần với thời tiết phổ biến nắng ấm, không mưa. Tại các tỉnh Bắc Trung Bộ, mưa đã giảm nhanh, trởi hửng nắng nhiều hơn, nhiệt độ tăng nhẹ.

Sang tuần mới, theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, thời tiết tại Bắc Bộ vẫn duy trì tình trạng tốt, ngày có nắng ấm, đêm se lạnh. Sáng sớm có sương mù nhẹ rải rác. Nền nhiệt duy trì ở mức cao nhất từ 26 – 29 độ C, về đêm giảm xuống mức 19 – 22 độ C, các tỉnh vùng núi có nơi từ 16 – 18 độ C.

Tại các tỉnh Trung Bộ, nắng dần xuất hiện nhiều hơn khi mưa giảm hẳn, chỉ còn mưa rải rác vài nơi. Nhiệt độ cao nhất ở mức 28 – 31 độ C, thấp nhất từ 22 – 25 độ C.

Khu vực Nam Bộ tiếp tục chịu ảnh hưởng của gió tây nam nên ban ngày vẫn có nắng nóng, tới chiều tối có mây dông kèm theo các trận mưa rào. Cần chú ý công tác phòng chống ngập úng cục bộ, gây cản trở các hoạt động đi lại của người dân. Nền nhiệt phổ biến ở mức cao nhất từ 31 – 34 độ C, thấp nhất từ 23 – 26 độ C.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác