Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Từ đêm 07/09, Bắc Bộ đón đợt mưa dông diện rộng. Trung Bộ giảm nhiệt

Bắt đầu từ đêm 07/09, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén bởi một bộ phận áp cao lục địa phía Bắc nên bắt đầu từ tối và đêm nay thì các tỉnh phía Bắc sẽ đón đợt mưa dông diện rộng, chấm dứt đợt nóng 2-3 ngày vừa qua. Mưa có thể kéo dài đến thứ 4 (09/09) với cường độ khá mạnh.

Trên các sông thuộc khu vực Bắc Bộ có cảnh báo về lũ quét, với biên độ lũ lên từ 2-5m trong đợt mưa này. Tại vùng núi phía Bắc cũng có cảnh báo về nguy cơ sạt lở đất, với các tỉnh như: Điện Biên, Lào Cai, Hà Giang, Tuyên Quang, Bắc Cạn, Bắc Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn….Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1

thoi tiet ha noi viet nam

 

Dự báo thời tiết các vùng 3 ngày tới

Khu vực Bắc Bộ: Mưa vừa mưa to và có nơi mưa rất to, rải rác có dông. Trong cơn dông cần đề phòng tố lốc và gió giật mạnh. Nhiệt độ trung bình 31 – 33 độ. Trời nhiều mây và mát mẻ. Mưa thiên về chiều tối và sẽ giảm dần từ chiều 09/09.

Khu vực Trung Bộ: Nắng nóng sẽ dịu dần bắt đầu từ ngày 08/09 tại các tỉnh Bắc Trung Bộ, các tỉnh phía Nam vẫn còn nắng nóng. Mây thay đổi, chiều tối và đêm đều có thể có mưa dông vài nơi. Nhiệt độ cao vào khoảng 33 – 34 độ.

Khu vực Tây Nguyên: Đêm có mưa rào và dông vài này. Mưa có thể sẽ xuất hiện vào chiều tối này 08/09. Gió nhẹ cấp 2 – cấp 3. Nhiệt độ cao nhất 32 – 35 độ. Nhiệt độ thấp nhất là từ 24 – 27 độ.

Khu vực Nam Bộ: nhiệt độ ổn định trong khoảng 27 – 35 độ. Trời nắng và chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Cuối tuần trời sẽ mưa mạnh hơn và nhiều hơn.

 

 

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác