Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Tin không khí lạnh tăng cường

Theo dự báo mới nhất của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung Ương, thêm một đợt không khí lạnh mới tăng cường chuẩn bị xuống tới.

Hiện nay khối không khí lạnh vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Dự báo khoảng trưa và chiều nay (17/1), đợt không khí lạnh mới này sẽ tràn xuống Bắc Bộ. Các khu vực bị ảnh hưởng đầu tiên là các tỉnh vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc Bắc Bộ. Sau đó là tới các tỉnh Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ Và Trung Trung Bộ.

Sau những ngày nắng tưởng như thời tiết sẽ ấm lên trên các tỉnh miền Bắc, ảnh hưởng của đợt không khí lạnh lần này tiếp tục gây rét và rét đậm cho Bắc Bộ. Các tỉnh thuộc Trung Trung Bộ từ chiều tối nay sẽ có mưa rải rác. Gió Đông Bắc trong đất liền mạnh lên cấp 2 – 3, ven biển cấp 3 – 4. Vịnh Bắc Bộ có gió Đông Bắc mạnh lên cấp 5, sau tăng lên cấp 6, giật cấp 7, biển động. Khu vực Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng sa và Trường Sa), vùng biển ngoài khơi Trung Bộ và Nam Bộ từ chiều nay có gió mạnh lên cấp 6, sau tăng lên cấp 7, giật cấp 8, cấp 9. Biển động mạnh.

Theo: NCHMF
Ảnh: Nguyenducviet

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác