Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Tiếp tục có khối không khí lạnh mới tăng cường

Khối không khí lạnh vẫn đang tiếp tục di chuyển về phía Nam. Dự báo khoảng chiều tối và đêm nay, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng tới các tỉnh miền Bắc rồi sau đó đi xuống các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ.

Đêm nay khối không khí lạnh mới tăng cường trên miền Bắc

Theo tin dự báo mới nhất của Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, kết hợp cùng trường phân kỳ trên cao, các tỉnh Bắc Bộ tiếp tục duy trì tình trạng thời tiết ít mấy, ngày nắng ấm. Nhiệt độ ban ngày tăng cao kèm độ ẩm thấp gây cảm giác hanh khô. Cho tới chiều tối nay, khối không khí lạnh mới sẽ tràn về khu vực Bắc Bộ. Các tỉnh ven biển miền Bắc và Trung Trung Bộ có mưa vài nơi. Gió đông bắc trong đất liền mạnh lên cấp 2 – 3. Trời tiếp tục rét đậm, rét hại trên diện rộng, và có khả năng kéo dài đến ngày 29 – 30/12.

Gió đông bắc tăng cường trên biển

Do ảnh hưởng của khối không khí lạnh mới tăng cường, các vùng ven biển có gió đông bắc mạnh lên cấp 6, giật cấp 7, biển động. Vùng biển ngoài khơi các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ duy trì sức gió cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8 cấp 9. Biển động mạnh.
Các tỉnh vùng núi phía Bắc cần đề phòng sương muối và băng giá.

Nguồn ảnh: Google

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác