Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Nên làm gì vào dịp Giáng sinh 2012

Giáng sinh hạnh phúc

Giáng sinh là thời khắc chuyển giao khi mọi người cùng gác lại những lo toan, bận rộn của năm cũ để chờ đợi đón năm mới về với nhiều hi vọng tươi sáng. Thật là đáng tiếc nếu bạn chưa có một kế hoạch nào thú vị cho dịp này. Sau đây là một vài gợi ý nho nhỏ giúp bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời trong mùa Giáng sinh.

Nếu thời tiết đẹp

Đối với người theo đạo Thiên Chúa, Giáng sinh là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm. Vì thế, bạn có thể thấy các nhà thờ và các xóm đạo được trang hoàng rất đẹp. Cho dù bạn không theo đạo, bạn vẫn có thể cùng bạn bè hoặc người thân đến nhà thờ vào đêm Giáng sinh để cùng nhau đắm mình vào một không khí tôn giáo thiêng liêng và cùng nhau cầu nguyện một năm mới an lành sẽ đến. Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa vào dòng người đến trung tâm thành phố. Ở đây, các trung tâm thương mại được trang hoàng với ánh đèn rực rỡ, cây thông lấp lánh. Bên cạnh đó còn có các chương trình văn hóa sôi động được tổ chức trên đường phố. Ở đây, bạn có thể chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình và người thân.

Nếu thời tiết xấu

Nếu thời tiết không ủng hộ, bạn vẫn có thể tổ chức một bữa tiệc quây quần cùng bạn bè và gia đình ở nhà. Bạn hãy chuẩn bị những món quà nho nhỏ nhưng đầy ý nghĩa để dành tặng cho những người bạn yêu quý nhất.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác