Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


du bao thoi tiet Ha Noi

Rãnh áp thấp ảnh hưởng tới miền Bắc hiện tại có cường độ ổn định. Vùng xoáy thấp trên khu vực Đông Bắc Bộ gây mưa lớn những ngày vừa qua có xu hướng dần dịch chuyển ngoài biển (vịnh Bắc Bộ) . Vì thế những đợt mưa vừa qua đã tạm chấm dứt trên khu vực Đông Bắc Bộ và Tây Bắc Bộ, ngày chủ yếu không mưa và nhiệt độ tăng dần trong 1 – 2 ngày tới.

Trong khi đó, do ảnh hưởng vùng xoáy thấp nên khu vực Vịnh Bắc Bộ (huyện đảo Bạch Long Vĩ, Cô Tô, Vân Đồn, Cát Hải) có cảnh báo thời tiết nguy hiểm, mưa dông, gió giật mạnh cấp 7-8 và biển động.

Riêng khu vực Bắc Trung Bộ từ Thanh Hóa tới Thừa Thiên Huế hôm nay có mưa vừa, mưa to đến rất to với tổng lượng mưa 50mm – 100mm và có nơi ghi nhận mức 150mm. Thời tiết dạng này có thể tiếp tục cho tới ngày 02/09

Vùng xoáy thấp này tới ngày 2/9 lại có thể di chuyển về lại đất liền và mang mưa cho chiều tối 02/09 tới ngày 04/09 cho Đông Bắc Bộ.

thoi-tiet-ha-noi

Dự báo thời tiết 3 ngày tới

Các tỉnh Bắc Bộ: Ngày 1/9 ban ngày trời có nắng, mây thay đổi và buổi tối độ ẩm thấp, trời không mưa. Nhiệt độ chủ yếu vào khoảng 30 – 34 độ.
Bắt đầu vào chiều tối từ 02/09 tới 04/09 thì mưa dông diện rông xuất hiện trở lại khu vực Đông Bắc Bộ (bao gồm cả Hà Nội), nhiệt độ cao nhất là 32 độ.
Đặc biệt các khu vực ven biển Quảng Ninh hay Hải Phòng có cảnh báo mưa dông to, gió giật mạnh. Các tỉnh phía Tây Bắc Bộ thời tiết đẹp, nhiệt độ vào khoảng 30 – 32 độ.

Các tỉnh Trung Bộ: Khu vực Bắc Trung Bộ trời sẽ có mưa dông diện rộng, từ to đến rất to. Đến 2/9 lượng mưa giảm dần, nhiệt độ tăng dần và chủ yếu mưa tối. Các tỉnh khác trời nắng nóng, nhiệt độ từ 28 – 36 độ và có thể có mưa nhẹ chiều tối.

Các tỉnh Nam Bộ: Ban ngày trời nắng. Chiều tối có mưa rào rải rác vài nơi. Nhiệt độ vào khoảng 26 – 35 độ.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác