Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Nhân dịp Quốc tế thiếu nhi, Hội chợ Sách Hè 2013 sẽ được tổ chức tại khuôn viên Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội) với nhiều hoạt động phong phú diễn ra từ 8h00 đến 21h00 các ngày từ 29/5 đến 1/6/2013.

Giới thiệu sách, giao lưu với các tác giả nổi tiếng và dịch giả uy tín

Hội chợ này sẽ là cơ hội để các đơn vị tổ chức giới thiệu hàng loạt đầu sách mới, hay và có giá trị đến trực tiếp với bạn đọc. Ban tổ chức hy vọng đây sẽ là một hoạt động thường niên diễn ra tại Hà Nội cùng thời gian trong những năm sau.

Bên cạnh những hoạt động vui chơi giải trí dành cho các em thiếu nhi và gia đình, bạn đọc sẽ được tham gia vào những buổi giao lưu cùng những tác giả và dịch giả nổi tiếng, cùng những buổi tọa đàm, mua sách với giá ưu đãi từ 10-50%. Ngoài ra, hội chợ còn có các hoạt động khuyến mãi và tặng quà, các chương trình tặng sách, quyên góp sách cho một số Tủ sách Phụ nữ cơ sở và thư viện cộng đồng.

Tham gia hội chợ, bạn đọc sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều cuốn sách hay như: “Chuyến du hành kỳ lạ của ngài Daldry” (tác giả Marc Levy, Huy Minh dịch, Nhã Nam và NXB Hội Nhà văn phát hành); “Hoàng tử bé” (tác giả Antoine de Saint Éxupéry, Trác Phong dịch, Nhã Nam và NXB Hội Nhà văn ấn hành); ba tập đầu của “Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên” (tác giả Laura Ingalls Wilder, NXB Kim Đồng); bộ truyện tranh “Tây Du Ký” (tác giả Ngô Thừa Ân, Trần Duy Đông – Bành Siêu minh hoạ, NXB Kim Đồng phát hành) cùng nhiều tác phẩm khác dành cho lứa tuổi thiếu nhi.

Hội chợ Sách Hè 2013 do Nhà xuất bản Kim Đồng, Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam, Nhà xuất bản Phụ nữ phối hợp cùng Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức. Cùng tham gia còn có: Công ty Cổ phần Tiền Phong – Nhà sách Tiền Phong, Trung tâm Ngoại ngữ Just Kids, Công ty TNHH Thương mại An Sinh và Trung tâm dạy nấu ăn EZcooking.

Mọi sự kiện tại Hội chợ Sách Hè 2013 đều vào cửa tự do

Ngày 29/5:

  • 14h-15h30: Tọa đàm “Nuôi dạy con: Kỷ luật không nước mắt” – Chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy trẻ hiệu quả và phương pháp phát triển trí tuệ cho trẻ của TS Nguyễn Thị Ái Liên – bác sĩ, chuyên gia đào tạo tâm lý – kỹ năng sống.
  • 19h30 – 21h30: Khai mạc sự kiện chào hè 2013 với các tiết mục trình diễn của 100 em thiếu nhi.

Ngày 30/5:

  • 9h-10h30: Nghệ thuật cắm hoa hiện đại – các giảng viên của Ezcooking hướng dẫn cách cắm hoa đơn giản, hiện đại, tiết kiệm thời gian.
  • 19h30-21h: Giao lưu, ký tặng sách với các dịch giả sách thiếu nhi – với sự tham gia của các dịch giả Phong Linh, Huy Minh, Đào Bạch Liên, Tố Hinh.

Ngày 31/5:

  • 9h30-11h: Ra mắt tác phẩm văn học thiếu nhi Hàn Quốc “Cô gà mái xổng chuồng”.
  • 19h30-21h: Giao lưu, ký tặng sách với các tác giả Joe Ruelle, Phan Việt, Trương Anh Ngọc.

Ngày 1/6:

  • 9h-10h30: Giao lưu “Mỗi thế hệ một nhân vật” – một buổi giao lưu hứa hẹn đầy thú vị và bất ngờ giữa bố mẹ và các con, để hai thế hệ cùng chia sẻ về những nhân vật văn học yêu thích của mình, TS Giáo dục học Thụy Anh chủ trì.
  • 10h30-12h: Tọa đàm “Phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ mầm non và tiểu học” – GS Nguyễn Quốc Hùng và Chuyên gia giáo dục Úc hướng dẫn về phương pháp dạy tiếng Anh cho trẻ em.

Ảnh: http://vi.wikibooks.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Sandylion.jpg

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác