Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Hà Nội duy trì thời tiết dễ chịu

Những ngày cuối tuần vừa qua, Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ đã có những ngày thu nắng đẹp, thời tiết dễ chịu, không quá hanh khô, với nền nhiệt phổ biến ở mức 27 – 30 độ C. Dự báo tình trạng thời tiết dễ chịu sẽ tiếp tục được duy trì trong tuần này.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của không khí lạnh tiếp tục chi phối trên các tỉnh miền Bắc, nên tại khu vực các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ vẫn duy trì thời tiết ít mây, ngày nắng nhưng không quá hanh khô, về đêm và sáng sớm trời se lạnh. Nhiệt độ cao nhất ở mức 28 – 31 độ C, về đêm giảm xuống mức 17 – 20 độ C.

Tại các tỉnh Trung Bộ từ Hà Tĩnh tới Quảng Ngãi, do ảnh hưởng của gió đông bắc gặp địa hình chắn gió của dãy Trường Sơn mang mưa vừa tới mưa to rải rác các ngày trong tuần. Do có mưa kéo dài, nền nhiệt khu vực có giảm nhẹ, phổ biến ở mức dưới 30 độ C, trời mát mẻ. Về đêm nhiệt độ giảm xuống mức 20 – 23 độ C, trời se lạnh.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ sang tuần này có sự chuyển biến tốt hơn khi mưa bắt đầu giảm, ban ngày trời nắng. Nhiệt độ cao nhất ở mức 29 – 30 độ C, về đêm giảm xuống mức 23 – 26 độ C.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác