Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Cuối tuần nắng nóng dịu dần

Cuối tuần này, các tỉnh miền Bắc sẽ có khả năng dịu bớt nắng nóng hơn, về chiều tối và đêm có thể xuất hiện mưa rào và dông.

Từ 24/5 Bắc Bộ dịu nóng

Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng và thủy văn Trung ương, do sự suy yếu dần của vùng thấp nóng phía Tây, đợt nắng nóng trên diện rộng ở khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trong tuần qua sẽ chỉ duy trì cho tới hết ngày hôm nay (23/5) và sau đó có khả năng suy giảm dần về những ngày cuối tuần. Mưa rào và dông cũng có khả năng xuất hiện nhiều hơn về chiều tối và đêm.

Khu vực Bắc Bộ từ ngày 24/5 nắng nóng sẽ dịu dần, nền nhiệt cao nhất ban ngày giảm nhẹ xuống ở mức 34 – 37 độ C. Về chiều tối và đêm có khả năng có mưa rào và dông vài nơi. Khu vực các tỉnh Trung Bộ vẫn duy trì nắng nóng cao độ ở mức 36 – 39 độ C có nơi trên 40 độ C cho tới hết ngày 24/5. Sau đó tới ngày 25/5, nắng nóng sẽ suy giảm, nền nhiệt giảm nhẹ xuống mức 33 – 36 độ C.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn duy trì mức nắng nóng thường ngày với mức nhiệt cao nhất dao động ở mức 33 – 36 độ C. Hiện tượng mưa dông vẫn xuất hiện về chiều tối và đêm khiến mức nhiệt về đêm giảm bớt, không khí dễ chịu hơn.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác