Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Cuối tuần Bắc Bộ mát mẻ

Sau những ngày nắng nóng gay gắt kéo dài, từ giữa tuần, Bắc Bộ đã có những trận mưa rào và dông lớn giúp giải nhiệt không khí oi nóng khi vùng xoáy thấp kết hợp cùng rãnh áp thấp phía Tây hoạt động mạnh lên. Tuy vậy, trận mưa dông kèm gió giật mạnh vào chiều tối ngày 4/6 đã quật đổ nhiều gốc cây và các bảng hiệu tại thủ đô Hà Nội.

Cuối tuần Bắc Bộ duy trì thời tiết mát mẻ

Theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, từ nay cho tới cuối tuần, thời tiết mát mẻ sẽ duy trì ở hầu khắp các tỉnh Bắc Bộ. Hình thể mưa dông sẽ suy yếu dần và giảm hẳn sau ngày hôm nay. Bắc Bộ sẽ có một cuối tuần mát mẻ và dễ chịu.

Trung Bộ duy trì nắng nóng

Tại các tỉnh Trung Bộ, nắng nóng sẽ bắt đầu giảm nhẹ trong ngày hôm nay nhưng sẽ nhanh chóng trở lại kể từ ngày mai. Nền nhiệt cao nhất trong những ngày cuối tuần nhanh chóng tăng lên mức 36 – 38 độ C, một số tỉnh vùng núi có thể lên tới 39 – 40 độ C. Về chiều tối và đêm có thể xuất hiện mưa rào và dông vài nơi.

Khu vực Tây Nguyên và các tỉnh Nam Bộ vẫn duy trì thời tiết ổn định với ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào rải rác, nhiệt độ duy trì ở mức 28 – 35 độ C. Trong cơn dông cần đề phòng mưa đá, tố lốc và gió giật mạnh.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác