Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Bắc Bộ tiếp tục mưa trên diện rộng trong 2 - 3 ngày tới

Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp, khu vực Bắc Bộ sẽ có mưa rào và dông trên diện rộng. Dự báo, mưa dông diện rộng sẽ kéo dài trong khoảng 2-3 ngày tới.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Trung ương, tính tới nay (ngày 10/6), rãnh áp thấp có trục ở khoảng 20-22 độ vĩ Bắc nên ở khu vực phía Bắc vịnh Bắc Bộ và Bắc Biển Đông đã có mưa rào và dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6-8.

Từ chiều và tối nay, rãnh áp thấp sẽ tiếp tục gây mưa rào và dông trên diện rộng, vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông.

Theo dự báo, mưa dông diện rộng trên khu vực Bắc Bộ còn kéo dài trong khoảng 2-3 ngày tới.

Tổng quan dự báo thời tiết cả nước 2 ngày cuối tuần:

Phía Tây Bắc Bộ:
Ngày 11/6: nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng đêm và sáng ngày 10.6 có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to. Cần cảnh giác với tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông.
Ngày 12/6: mây thay đổi, ngày nắng, phía đông nam có nắng nóng, chiều tối và đêm khu vực Tây Bắc khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ.

Phía Đông Bắc Bộ:
Ngày 11/6: mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3. Cần cảnh giác với tố, lốc và gió giật mạnh trong cơn dông
Ngày 12/6: mây thay đổi, ngày nắng, khu vực trung du và đồng bằng có nắng nóng, chiều tối và đêm vùng núi khả năng có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam đến nam cấp 2, cấp 3.

Khu vực Hà Nội:
Cuối tuần, mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác. Gió đông đến đông nam cấp 2, cấp 3.
Ngày 12/6: mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông nam đến nam cấp 2, cấp 3.

Các tỉnh từ Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế:
Ngày 10/6, mây thay đổi, ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.
Ngày 12/6: mây thay đổi, ngày nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió nam đến tây nam cấp 2, cấp 3.

Các tỉnh từ Đà Nẵng – Bình Thuận:
Từ ngày 10-15/6: mây thay đổi, từ Đà Nẵng đến Ninh Thuận có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Tây Nguyên: Từ ngày 11-19.6, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Nam Bộ: Từ ngày 11-19.6, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác