Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Bắc Bộ se lạnh về sáng sớm

Những ngày qua, do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường, hầu khắp các tỉnh miền Bắc đã có tiết thu mát mẻ, đêm và sáng sớm trời se lạnh, trưa chiều hửng nắng hanh. Dự báo tình trạng thời tiết này sẽ tiếp tục duy trì trong những ngày cuối tuần.

Nền nhiệt phổ biến cuối tuần tại thủ đô và các tỉnh Bắc Bộ duy trì ở mức cao nhất từ 29 – 32 độ C, về đêm giảm xuống mức 20 – 23 độ C.

Còn tại Trung Bộ, dù không chịu ảnh hưởng trực tiếp của không khí lạnh nhưng thời tiết tại các tỉnh này cũng có chuyển biến tốt, trời mát mẻ, dễ chịu. Ban ngày phổ biến trời nắng, nhưng nắng không còn gay gắt, chiều tối có mưa rào vài nơi, tập trung chủ yếu ở các tỉnh phía Bắc Trung Bộ. Nhiệt độ cao nhất trong ngày phổ biến ở mức 29 – 32 độ C, đêm giảm xuống mức 21 – 24 độ C.

Ngược lại với các tỉnh miền Bắc, tại khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, do chịu ảnh hưởng của gió tây nam hoạt động mạnh nên duy trì có mưa rào và dông rải rác về các buổi chiều tối. Trong cơn dông cần đề phòng gió giật mạnh. Đặc biệt khu vực thành phố Hồ Chí Minh cần đề phòng xảy ra ngập úng trên diện rộng tại các tuyến phố vùng trũng.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác