Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Bắc Bộ nắng nóng nhẹ về cuối tuần

Sau những ngày mát mẻ, Bắc Bộ và các tỉnh ven biển Bắc Trung Bộ có khả năng có nắng nóng nhẹ xuất hiện trở lại trong những ngày cuối tuần này.

Theo dự báo của trung tâm dự báo khí tượng và thủy văn Trung ương, các hình thể gây mưa cho khi vực Bắc Bộ đang dần suy yếu, cùng với sự quay trở lại của hình thể gây nắng nóng. Do vậy, trong những ngày cuối tuần này, các tỉnh đồng bằng và trung du Bắc Bộ sẽ có nắng nóng nhẹ xuất hiện trở lại. Nhiệt độ tăng nhẹ lên mức phổ biển từ 34 – 36 độ C. Về chiều tối có khả năng xuất hiện mưa rào và dông.

Khu vực các tỉnh miền núi như Lai Châu, Điện Biên vẫn duy trì mưa rào rải rác. Trong cơn mưa dông cần đề phòng có lũ quét và sạt lở đất. Nhiệt độ khu vực phổ biến ở mức 31 – 33 độ C.

Các tỉnh ven biển Bắc Trung Bộ, do chịu tác động của vùng thấp phía Tây nên những ngày cuối tuần cũng sẽ có nắng nóng trở lại. Nhiệt độ tăng nhẹ lên mức 31 – 34 độ C. Các tỉnh còn lại thuộc Trung Bộ phổ biến có nắng, về chiều tối có mưa rào và dông rải rác.

Thời tiết tại Tây Nguyên và Nam Bộ vẫn duy trì ổn định trong cả tuần. Ban ngày nắng không quá gay gắt, về chiều tối và đêm có mưa rải rác. Nhiệt độ cao nhất phổ biến ở mức 32 – 35 độ C.

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác