Dự báo thời tiết Hà Nội
Thời tiết hôm nay, ngày mai, 3, 5 và 10 ngày tới


Cảnh báo mưa dông cho khu vực Hà Nội 20/9

Mưa dông trên địa bàn Hà Nội

Theo Trung thâm dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hiện nay, ở phía Đông Nam Hà Nội đang có đám mây dông có xu hướng dịch chuyển dần lên phía trung tâm Hà Nội.

Dự báo trong sáng nay, đám mây dông này sẽ gây mưa rào và dông cho khu vực trung tâm Hà Nội và các vùng lân cận.Trong cơn dông cần đề phòng có gió giật mạnh.

Bão số 8 tan, Trung Bộ vẫn có mưa rất to

Sang ngày hôm nay, mặc dù bão đã tan nhưng mưa vẫn còn tiếp diễn ở khu vực bắc Trung Bộ và một phần của khu vực trung Trung Bộ, trong đó trọng tâm là ở các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế với lượng mưa dự báo 50 – 70mm, cục bộ có nơi mưa rất to trên 100mm do vùng mây hậu bão vẫn tồn tại và kết hợp với dải hội tụ nhiệt đới vắt ngang khu vực Trung Bộ. Vùng núi cần đề phòng nguy cơ lũ quét và sạt lở đất.

Trên biển thời tiết xấu vẫn duy trì ở khu vực Vịnh Bắc Bộ và vùng biển các tỉnh từ Bình Thuận đến Cà Mau, gió mạnh cấp 5, cấp 6, giật cấp 7, cấp 8, biển động. Ở hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa có mưa rào và dông rải rác làm tầm nhìn xa giảm thấp dưới 10km, gió cấp 4, cấp 5.

Các tỉnh Bắc Bộ ngày nắng, vùng đồng bằng và ven biển có mưa rải rác. Các tỉnh Nam Bộ ngày nắng gián đoạn, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác.

Ảnh: http://goo.gl/VLvVDO

Bạn thích bài viết này? Hãy bấm like và comment để chia sẻ cùng bạn bè.

Các bài khác